Đội Quản lý thị trường TP. Biên Hòa (Đội số 2) vừa thông báo kết quả kiểm tra lô hàng 90 bình gas loại 12 kg/bình được đội tịch thu trước đó đã vi phạm giả nhãn hiệu hàng hóa.


Chủ hộ không cung cấp được giấy phép kinh doanh gas hay những chứng từ liên quan đến số hàng trên. Chủ sở hữu của các nhãn hiệu gas đã xác định các màng co niêm phong trên các bình gas là giả. Trong suốt quá trình vụ việc diễn ra, ông Nguyễn Xuân Thành tỏ thái độ không hợp tác, như: không ký vào biên bản làm việc, không cung cấp thông tin về số hàng nói trên…

Ngày 13-12, tại tổ 11, ấp Long Đức, xã Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đội số 2 cũng đã phát hiện một đối tượng chạy xe mô tô đang chở trên 100 bình gas mini đi tiêu thụ. Khi thấy lực lượng quản lý thị trường yêu cầu kiểm tra, đối tượng này đã bỏ lại hàng và bỏ trốn. Trước đó, đội cũng tạm giữ 1 xe mô tô biển số 54V-2121 do ông Phạm Văn Công (tỉnh Ninh Bình) điều khiển chở 90 bình gas mini đang giao hàng tại KP.6, phường Long Bình. Toàn bộ số bình gas mini trên đều được tái sử dụng nhiều lần, đa số vỏ bình đã gỉ sét.

 

Theo Báo Đồng Nai

.