Khoảng 0g30 phút, nghe tiếng chó sủa, ông Cường dậy kiểm tra thì bị một đối tượng dùng dao kề cổ uy hiếp đưa vào trong nhà. Hung thủ đã đâm chết ông Cường cùng con gái 18 tuổi, đâm trọng thương vợ và xô ngã mẹ ông Cường (90 tuổi).


Cụ Lưu Thị Hồ kể, trước lúc xảy ra án mạng, nghe tiếng cho sủa, ông Cường dậy mở cửa kiểm tra thì không phát hiện gì bất thường. Ít phút sau, chó lại sủa mạnh nên ông Cường tiếp tục dậy kiểm tra. Khi ông vừa mở cửa thì một đối tượng dùng dao kề cổ uy hiếp đưa vào trong nhà, sau đó hai người giằng co với nhau, ông Cường và bà Mão bị hung thủ đâm nhiều nhát.

Cháu Thủy đang ngủ nghe tiếng ông Cường hô “cướp, cướp” liền cùng bà chạy ra thì bị hung thủ đâm một nhát vào ngực. Cụ Hồ cũng bị hung thủ đẩy ngã ra nền nhà.

Nhiều người dân tại thôn Ia Tang nghe tiếng hét của bà Phan Thị Mão chạy sang thì thấy ông Cường và Thủy đang nằm gục trên vũng máu, bà Mão cũng đầm đìa máu trên người. Mọi người liền đưa ngay các nạn nhân đi cấp cứu và gọi điện báo công an.

Theo cơ quan công an, tại hiện trường, có dấu hiệu vật lộn giữa các nạn nhân và hung thủ. Ông Cường bị hàng chục vết đâm và chém trên người. Cháu Thủy bị một vết đâm thủng tim dẫn đến tử vong. Bà Phan Thị Mão cũng bị đâm vào cổ và trán, trong tình trạng nguy kịch, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 211.

Theo camera tại Công ty 74 (gần nhà ông Cường) ghi lại, vào lúc 0 giờ 39 phút, có một thanh niên mặc áo thun màu trắng chạy xe gắn máy nghi là hiệu Yamaha Exciter có dấu hiệu khả nghi.


Theo PNO

.