Ngày 20/2, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ hình sự Võ Anh Thảo (SN 1988, trú TP.Cần Thơ) để làm rõ về hành vi trộm gần 50 triệu đồng của chủ.

Trước đó, tháng 5/2019, Thảo từ quê ra Đà Nẵng xin vào làm tại cơ sở massage  Nắng Hồng nằm đường Nguyễn Tri Phương.

Trong thời gian làm việc tại Đà Nẵng, từ tháng 11/2019, Thảo quen và quan hệ tình cảm với một nam thanh niên tên Hiền (chưa rõ lai lịch), là khách massage thường xuyên của cơ sở.

Đến ngày 13/2, Hiền rủ Thảo đi chơi ở Hội An (Quảng Nam). Thảo tạm ứng anh Nguyễn Văn Sáng (SN 1971, chủ cơ sở massage Nắng Hồng) 500 nghìn đồng. 

leftcenterrightdel
 Võ Anh Thảo tại cơ quan điều tra (ảnh: CA cung cấp)

Khi anh Sáng đưa tiền, Thảo nhìn thấy trong ví có nhiều tiền và biết chỗ cất ví nên nảy sinh ý định trộm tiền. Chờ đến lúc anh Sáng ngủ, Thảo lẻn vào phòng lấy trộm 46 triệu và 50 USD sau đó bắt taxi đi gặp người yêu.

Sau khi có tiền, cả hai vào Hội An chơi suốt 3 ngày 2 đêm, đến sáng 15/2 mới trả phòng về Đà Nẵng.

Cho rằng khả năng khách đến massage lấy trộm, anh Sáng trình báo công an, đến ngày 18/2, Võ Anh Thảo đến công an phường tự thú.

Tại cơ quan điều tra, nữ nhân viên massage này khai nhận số tiền trộm của chủ gần 50 triệu đồng đã dùng để chi trả chuyến đi chơi cùng người yêu vào dịp valentine, còn mua sắm đồ cho Hiền và đưa thêm cho người yêu 6 triệu đồng. Khi tự thú, Thảo nộp lại 11,1 triệu đồng và 50 USD.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục  xác minh làm rõ vụ việc.

 

Mộc Lan