leftcenterrightdel
 Cảnh sát ập vào quán bar gần 150 khách nhún nhảy trong tiếng nhạc mạnh.

Thông tin ban đầu, rạng sáng 5/4, đường Hùng Vương, quận 5 vắng bóng người qua lại nhưng quán bar 86 vẫn còn đông đúc, nhiều xe máy để tràn ra đường. Hàng chục cán bộ Đoàn 1, liên ngành Văn hoá Xã hội TP.HCM, trinh sát Phòng cảnh sát hình sự và công an quận 5 bất ngờ tiếp cận, bao vây các cửa ra vào.

leftcenterrightdel
 Những bịch nylon nghi ma túy trong quán bar.

Lúc này, các trinh sát ập vào khống chế bảo vệ, ập vào bên trong phát hiện gần 150 khách đang nhún nhảy trong ánh đèn chớp và tiếng nhạc mạnh. Phát hiện cảnh sát, nhiều dân chơi rời bàn, ném ma túy xuống sàn nhà, gầm bàn...

Tiến hành kiểm tra nhiều ngóc ngách, phát hiện nhiều gói nhỏ chứa thuốc lắc, hàng đá... vứt lăn lóc. Nhà chức trách đã đưa gần 150 người nghi vấn sử dụng ma túy về trụ sở để kiểm tra.

leftcenterrightdel
Hàng loạt lỗi vi phạm như quá giờ, quản lý thiếu trách nhiệm...

Đoàn liên ngành cũng lập biên bản hàng loạt lỗi với quán bar này như hoạt động quá giờ, quản lý thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma tuý, thiếu phương án phòng cháy, để xe chiếm dụng lòng, lề đường...

Quán bar 86 nằm tại trung tâm quận 5 là nơi lui tới của nhiều dân chơi vào các dịp cuối tuần. Hồi năm ngoái, nơi đây cũng từng bị Công an TP HCM kiểm tra và đưa hàng chục người về để test ma túy./.

Nguyễn Lánh