leftcenterrightdel
 Hai đối tượng Tiến, Nhân bị tạm giữ tại cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu.

Trước đó, chiều ngày 12/3, trinh sát Đội Cảnh sát ma túy quận Hải Châu, phát hiện Lê Xuân chở bạn gái quê Thừa Thiên – Huế chạy trên đường Nguyễn Chí Thanh (phường Hải Châu 1) có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện Xuân mang theo 2 gói ma túy dạng Ketamine và 10 viên thuốc lắc. 

Tiếp tục khám xét nơi ở của Tiến, lực lượng công an thu giữ thêm 87 viên thuốc lắc, 8 gói Ketamine và một số dụng cụ để sử dụng ma túy.

Qua đấu tranh, Tiến khai số ma túy này mua của Trương Hữu Nhân. Từ lời khai này, trinh sát bắt giữ Nhân khi thanh niên này đang chở bạn gái đi trên cầu Trần Thị Lý, thu giữ một gói ma túy trên người. Tại cơ quan công an, cả 4 đối tượng Nhân, Tiên và hai cô người yêu đều dương tính với ma túy. 

Các đối tượng khai nhận, đã mua sỉ ma túy rồi về bán lại cho những người sử dụng kiếm lời, khách có nhu cầu lúc nào sẽ đáp ứng bất kể ngày hay đêm. Khách của Nhân, Tiến chủ yếu là các đối tượng nghiện thường tụ tập ở các quán bar, vụ trường để phiêu... 

Với thành tích phá án nhanh, bắt được các đối tượng buôn bán ma túy, thuốc lắc trong các vũ trường chiều ngày 13/3, ông Lê Anh, Chủ tịch UBND quận Hải Châu đã đến trụ sở công an quận Hải Châu biểu dương và thưởng nóng ban chuyên án 10 triệu đồng.

Đông Hà