Thượng Tá Trịnh Văn Giang, Trưởng Công an huyện Tĩnh Gia xác nhận: khoảng từ 7h30 đến hơn 8h sáng ngày 29/7, đoạn giáp xã Hải Thượng và Hải Hà thuộc  Khu Kinh tế Nghi Sơn đã xảy ra một vụ hồn chiến giữa 2 nhóm thanh niên khiến 1 người chết và 4 người bị thương.

leftcenterrightdel
Nhóm thanh niên bịt mặt mang theo nhiều vù khí chuẩn bị truy sát nhau 

Vụ hỗn chiến làm nhiều người dân địa phương bàng hoàng, sợ hãi khi chứng kiến khoảng 20-25 thanh niên bịt mặt, cầm theo nhiều dao kiếm, mã tấu, tuýp sắt... đuổi chém nhau loạn xạ từ xã Hải Hà chạy sang thôn Liên Trung, xã Hải Thượng.

Cuộc rượt đuổi chém nhau kinh hoàng chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của lực lượng Công an huyện.

leftcenterrightdel
Nhiều người dân chứng kiến vụ hỗn chiến tại KKT Nghi Sơn, Thanh Hóa 

Hậu quả, có 5 người bị chém trọng thương, trong đó anh Lê Duy Trân (SN 1989 Liên Trung, xã Hải Thượng) bị chém nhiều nhát vào đầu, cổ, cằm... bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

4 thanh niên khác bị chém trọng thương hiện đang điều trị tại Bệnh viện. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã tới hiện trường xử lý vụ việc và truy bắt nhóm người gây án".

Được biết: nhóm côn đồ gây ra vụ hỗn chiến đẫm máu nêu trên là người ở địa phương và người từ nơi khác đến. Hiện lực lượng Công an, VKSND huyện và tỉnh đang phối hợp điều tra nguyên nhân mâu thuẫn dẫn đến cuộc sát phạt nhau nêu trên.

Phạm Ngọc