Xác nhận với PV báo Bảo vệ pháp luật, một cán bộ VKSND tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vào lúc 23h đêm qua (21/12), lực lượng Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Hương Khê tiến hành kiểm tra, khám phá một vụ sử dụng trái phép chất ma túy tại quán Karaoke Dubai, ở thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh).


 Nhóm nam, nữ thanh niên lúc bị Công an kiểm tra tại phòng hát.

Thông tin ban đầu, nhóm thanh niên nam, nữ 13 người (7 nữ, 6 nam) tổ chức tiệc sinh nhật tại một phòng hát ở quán Karaoke nói trên, đã có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Trong 13 đối tượng này, có phó giám đốc một ngân hàng lớn trên địa bàn, cùng với một số người là cán bộ như Kiểm lâm, giáo viên.

Một cán bộ điều tra của Công an huyện Hương Khê cũng xác nhận thông tin trên, cho biết 13 đối tượng này hiện đang bị tạm giữ tại Công an huyện, trong đó có 1 PGĐ ngân hàng; số ma túy thu giữ được đang được niêm phong để giám định. Được biết, lực lượng chức năng đã thu giữ số ma túy gồm có cả bồ đà, ma túy tổng hợp và ma túy đá. Qua test nhanh, hầu hết các đối tượng đều phản ứng dương tính với chất ma túy.


 Cán bộ Công an tỉnh Hà Tĩnh đang lập hồ sơ, ghi biên bản sự việc tại hiện trường.

Trả lời báo chí, Thượng tá Phan Xuân Công - Trưởng công an huyện Hương Khê cũng đã xác nhân có sự việc trên và cho biết hiện đang tiến hành điều tra, lập hồ sơ xử lý.

Thảo Đan