14h30’ chiều nay 2/12, thông tin từ VKSND tỉnh Thanh Hóa cho biết: Kiểm sát viên trực tiếp kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường vụ việc người chồng vác vợ đã tử vong ở trên nương về, bị người thân phát hiện trên người có vết bắn của súng gây nên, vừa có báo cáo với lãnh đạo VKSND tỉnh về những thông tin ban đầu.

leftcenterrightdel
 Người thân của gia đình bà N.T.O. đang lo việc hậu sự cho nạn nhân xấu số - Ảnh:Bình An

Theo đó, lời khai ban đầu của người chồng hiện chưa thống nhất. Lúc thì bảo do súng cướp cò, lúc thì bảo tưởng vợ là khỉ trong lùm cây nên rút súng bắn. Do vậy, chưa thể xác định được hành vi của  đối tượng là cố ý giết người hay vô ý giết người.

Hiện cơ quan điều tra đang tập trung đấu tranh với đối tượng để thống nhất lời khai, cũng như làm sáng tỏ bản chất vụ án.

Trước đó vào sáng sớm ngày 1/12, người thân thấy ông V.V.Ph., SN 1966, ngụ thị trấn Quan Sơn, huyện Quan Sơn vác vợ là bà N.T.O., SN 1965 về nhà, sau đó thông báo vợ tử vong chưa rõ nguyên nhân. Tuy nhiên người người thân phát hiện trên vai trái của nạn nhân có 1 vết bắn xuyên qua nghi do súng gây ra nên đã trình báo tới Công an huyện Quan Sơn.

Nhận được tin báo, VKSND tỉnh Thanh Hóa cùng Công an tỉnh và Công an huyện Quan Sơn đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường vụ án, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng để làm rõ sự việc./.

Xuân Hưng