leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường cùng tang vật vụ án mạng. (Ảnh:CA)

Ngày 2/3/2022, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, qua công tác vận động, nhóm thanh niên giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí tại thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh, hậu quả làm một người tử vong đã đến Cơ quan Công an đầu thú.

Theo đó, các đối tượng đã đến Công an đầu thú gồm: Trần Trung Long (SN: 1988), Lê Đức Khánh (SN: 1998), Từ Cao Tài (SN: 1995), Trần Thanh Tú (SN: 1989), Cao Tuấn Anh (SN: 1990), Huỳnh Quang Trọng (SN: 1987) và Bùi Thái Nguyên (SN: 1996) đều có hộ khẩu thường trú tại huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận.

Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do xảy ra mâu thuẫn về vấn đề tiền bạc giữa Trần Trung Long và Nguyễn Mậu Tín. Hai đối tượng này đã tụ tập bạn bè, chuẩn bị hung khí hẹn gặp tại một khu vực thuộc khu phố 1, thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh (tỉnh Bình Thuận) để giải quyết mâu thuẫn và xảy ra đánh nhau.

Trong lúc đánh nhau, Lê Đức Khánh (SN: 1998, trú khu phố 1, thị trấn Đức Tài) là người đi cùng nhóm của Long đã dùng súng hơi bắn đạn chì tự chế bắn vào bụng Tín. Hậu quả đã làm Nguyễn Mậu Tín tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với Công an huyện Đức linh tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ngoài ra, các đối tượng đã giao nộp cho lực lượng chức năng nhiều hung khí các loại có liên quan trong vụ việc trên.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Thuận tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mai Phong