Ngày 23/2/2022, Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ cho biết vừa tạm giữ hình sự đối với Lâm Hải Sơn (SN 1990, ngụ tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra, vào sáng 19/2/2022 Lâm Hải Sơn đến một nhà nghỉ trên địa bàn phường Thường Thạnh để thuê phòng. Đến trưa cùng ngày, Sơn bất ngờ dùng súng và dao khống chế, uy hiếp 3 thanh niên đang lưu trú tại các phòng bên cạnh để cướp tài sản.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Lâm Hải Sơn tại cơ quan Công an

Ba nạn nhân lo sợ nên đã lấy 5,4 triệu đồng và 4 điện thoại đưa cho Sơn. Sau khi cướp tài sản, Sơn tẩu thoát khỏi hiện trường. Khoảng 30 phút sau các nạn nhân mới mở cửa thoát ra ngoài và trình báo Công an.

Nhận tin báo, Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ khẩn trương triển khai lực lượng, trích xuất camera an ninh của nhà nghỉ và các tuyến đường xung quanh để truy bắt tên cướp manh động. Đến chiều 22/2/2022, lực lượng chức năng đã bắt được Sơn tại thị trấn Cầu Quan (huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh), tạm giữ 1 điện thoại di động cùng 1 gói chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

Đồng thời Công an cũng thu giữ được khẩu súng đối tượng cất giấu tại một bụi chuối trên đường Trương Vĩnh Nguyên thuộc phường Thường Thạnh. Bước đầu xác định khẩu súng tang vật là súng bắn đạn cao su. 

Hiện vụ việc đang được Công an quận Cái Răng điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.

Việt An