Nguồn tin cho biết, đối tượng Trần Hoàng Long, SN 1988, trú tại tổ 8, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, là nhân viên y tế Trường Tiểu học và THCS xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái đã xây dựng gia đình.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Trần Hoàng Long tại cơ quan điều tra

Ngay sau khi nhận được tin báo, VKSND huyện Văn Chấn đã khẩn trương phối hợp với Công an huyện khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của bị hại cũng như các đối tượng liên quan để điều làm rõ. 

Qua đấu tranh khai thác, Trần Hoàng Long còn khai nhận từng hai lần thực hiện các hành vi dâm ô với cháu S. tại trường học và tại nhà của cháu S. vào tháng 3/2019.

Trước đó vào tối 16/4, Trần Hoàng Long đến nhà anh Hoàng Đình T. (xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn), ăn cơm, uống rượu với mọi người.

Khoảng 21 giờ, khi uống rượu xong, Long đi lên nhà sàn cạnh chỗ ngủ của cháu H.H.S. (tên nạn nhân đã được thay đổi) sinh năm 2007, con gái vợ chồng anh T. để tìm sạc điện thoại.

Thấy cháu S. đang nằm chơi trên đệm, Long đến ngồi cạnh cháu và thực hiện hành vi dâm ô với cháu S.

Khi đang thực hiện hành vi dâm ô, thấy chị H. (mẹ cháu S.) đi lên, Long nằm sang chiếc phản bên cạnh, giả vờ sử dụng điện thoại sau đó đi xuống dưới sàn nói chuyện cùng mọi người.

Khoảng 5 phút sau, thấy chị H. xuống thì Long lại đi lên đến vị trí cháu S. nằm và lấy tay vỗ vai đánh thức cháu dậy. Khi cháu S. ngồi dậy Long tiếp tục giở trò với cháu S.. Lúc này lại có tiếng bước chân lên cầu thang, Long vội vàng buông cháu S. chạy ra phía cửa thì gặp chị H..

Do nghi ngờ có chuyện mờ ám, chị H. hỏi con gái và Long, khi đó Long đã khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô của mình.

Tiếp nhận đơn của chị H., Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Chấn triệu tập Trần Hoàng Long để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Trần Hoàng Long đã khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô với cháu S..

Ngoài ra, Long còn khai nhận từng hai lần thực hiện các hành vi dâm ô với cháu S. tại trường học và tại nhà của cháu S. vào tháng 3/2019.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ./.

Xuân Hưng