leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng khám nghiệm quán bar, nơi xảy ra vụ việc.

Theo xác định của cơ quan Công an, chiều tối ngày 16/12, Phạm Viết An (SN 1992) và vợ là Phạm Thị H (SN 1992), đều ở tại xã Nam Hưng cùng 3 người bạn, gồm: Lương Văn Thạo (SN 1995), Đoàn Văn Tuỵ (SN 1990) và Phạm Văn Huy (SN 1991), cùng trú ở xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng vào nội thành Hải Phòng chơi.

Sau khi đi ăn nhậu, khoảng 22h cùng ngày, nhóm của An vào quán bar Fleur D’or (đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) tiếp tục cuộc chơi. Trước đó, nhóm của Huy đã bàn bạc, thống nhất mua ma tuý đem đến quán bar để sử dụng. Khoảng 2h ngày 17/12, khi đã tàn cuộc chơi, cả nhóm trở về huyện Tiên Lãng. 

Sau đó khoảng 1 tiếng, Phạm Việt An phát hiện vợ mình có biểu hiện chân tay lạnh, gọi hỏi không phản ứng nên đã đưa đến Trung tâm y tế huyện Tiên Lãng cấp cứu. 

Tuy nhiên, các bác sĩ xác định, chị H đã tử vong trước đó. Tiến hành lấy mẫu xét nghiệm của An cùng những người trong nhóm, cơ quan chức năng xác định, những người này đều dương tính với chất gây nghiện.

Ngày 18/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng đã phối hợp cùng Cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hải Phòng thực hiện khám nghiệm quán bar Fleur D’or để thu thập chứng cứ, làm rõ vụ việc chị H bị tử vong. 

Theo nhận định ban đầu từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng, chị H bị tử vong có dấu hiệu bị ngộ độc với chất gây nghiện.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng đã ra Quyết định tạm giữ khẩn cấp Phạm Viết An và những đối tượng nêu trên để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Trúc Khánh