Vào hồi 23h30’ đêm ngày 17/7, Công an phường Mường Thanh nhận được tin báo tại quần thuốc Yến Nhi có địa chỉ tại tổ dân phố 12, phường Mường Thanh TP Điện Biên Phủ có một người đàn ông khoảng 35 tuổi có biểu hiện bất thường về thần kinh đến hỏi mua thuốc corona rồi bất ngờ dùng khửu tay đập mạnh vào tủ kính làm vỡ kính và lấy nhiều hộp thuốc cho vào túi sau đó nhanh chóng tẩu thoát.

 

leftcenterrightdel
 CLIP Nguyễn Văn Cường đập phá và cướp đi một số hộp thuốc.

Nhận được tin báo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội, Công an TP Điện Biên Phủ phối hợp với Công an Phường Mường Thanh nhanh chóng đến hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Đến sáng ngày 18/7 phát hiện đối tượng đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đện Biên Phủ cho biết trong quá trình tẩu thoát đối tượng đối tượng bị ngã và được người dân đi đường đưa vào bệnh viện.

leftcenterrightdel
 Nguyễn Văn Cường đang điều trị trong bệnh viện.

Qua công tác xác minh tượng là Nguyễn Văn Cường; SN 1982 ở Đội 6, Xã Pom Lót, Huyện Điện Biên. Cũng theo gia đình của đối tượng cho biết Cường có biểu hiện bị tâm thần, thường xuyên bị ảo giác cho rằng mình bị nhiễm virus SARS-CoV-2.

Hiện cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật./.

Văn Anh