Ngày 1-10, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, đang tích cực phối hợp cùng Công an quận Sơn Trà điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của người đàn ông tại số nhà 07 đường Hoàng Sĩ Khải (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà).

 


Nạn nhân được xác định là ông Trần Tr. T. (SN 1973), chủ nhân và hiện đang sinh sống một mình trong căn nhà hai tầng này. Những người thân của ông T. sinh sống gần căn nhà này.

Theo thông tin ban đầu, tối qua (30-9), ông T. về nhà nhưng đến sáng nay, khi không thấy ông T. mở cửa, chị gái của ông T. sống bên cạnh qua kiểm tra. Khi kéo cửa đi vào thì phát hiện thi thể ông T. nằm giữa sàn nhà, bị chăn trùm kín.

Trên cổ nạn nhân có vết bầm tím, bên cạnh có một sợi dây điện. Một số tài sản như: nhẫn vàng, dây chuyền vàng, một xe máy (loại tay ga), điện thoại di động… đã bị lấy mất. Được biết, ông T. làm dịch vụ cho vay và đáo hạn ngân hàng.

Nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thành phố Đà Nẵng cùng Công an quận Sơn Trà đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân.

 

Theo Báo Đà Nẵng

.