leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra sự việc trước đó. 

Theo điều tra ban đầu, trước đó vào khoảng 6h ngày 4/5, người thân phát hiện bà Phan Thanh Thúy (41 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) nằm chết trong nhà riêng, trên người có nhiều vết thương nghi do bị đâm.

Nhận tin báo, Công an huyện Chợ Gạo đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Qua kiểm tra bước đầu, tài sản trong nhà không bị mất.

leftcenterrightdel
Phạm Văn Đèo tại cơ quan điều tra 

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm 5 nhát (trong đó có 1 vết thương cắt cổ), do vết thương xuyên thấu ngực thủng tim, thủng phổi dẫn đến tử vong.

Gia đình nạn nhân cho biết trước đó giữa bà Thúy và ông Đèo có xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Rạng sáng 4/5, ông Đèo đến nhà bà Thúy để "nói chuyện", sau đó người nhà bà Thúy phát hiện vụ việc nên trình báo công an.

Chiều 6/5, Đèo đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ vụ việc.

Cũng theo cơ quan công an, Đèo khai nhận nguyên nhân giết chết người tình chỉ vì ghen tuông. Đèo tức giận vì bà Thúy không cho vô phòng ngủ chung mà còn hăm dọa nếu vô phòng là bà đâm chết. Trong lúc nóng giận không kiềm chế được nên Đèo đã giật con dao đâm chết bà Thúy.

Được biết, bà Thúy đã lập gia đình và có một người con trai, sau khi hôn nhân đổ vỡ Thúy một mình nuôi mẹ già và đứa con trai. Bà Thúy làm đủ thứ nghề để mưu sinh từ việc đi giao gà nòi, thậm chí là chạy xe ôm. Vài tháng gần đây, Thúy và ông Đèo có quen biết với nhau. Còn Đèo đã có vợ và hai người con, hằng ngày sống bằng nghề nuôi gà nòi đem đi bán kiếm lời.

Nam Phong