Chiều 15/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận) cho biết, nghi phạm dùng súng bắn nhiều phát vào khu vực đang tổ chức tiệc cưới đã ra đầu thú.

leftcenterrightdel
Nghi phạm dùng súng bắn nhiều phát vào khu vực đang tổ chức tiệc cưới đã ra đầu thú - Ảnh cắt từ Clip

Theo đó, nghi phạm là Nguyễn Phi Phương (SN 1992, ngụ thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) đã đến cơ quan Công an đầu thú và giao nộp khẩu súng ngắn, màu đen, loại súng ru lô, sản xuất tại Trung Quốc.

Như đã thông tin trước đó, khoảng 21h30' ngày 12/11, gia đình anh P. đang tổ chức tiệc để hôm sau đám cưới anh P. thì có 4 thanh niên đi trên một ô tô chạy đến, yêu cầu tắt nhạc.

Tại đây, nhóm này yêu cầu anh P. phải trả nợ, nếu không đám cưới sẽ bị ngăn chặn. Sau đó hai bên xảy ra xô xát, ẩu đả khiến một người trong nhóm 4 thanh niên bị thương tích, sau đó nhóm này bỏ đi.

Gần 30 phút sau, nhóm thanh niên này quay lại đông hơn, trong đó, một thanh niên cầm súng ngắn bắn ít nhất bảy phát súng vào tiệc, rất may những người trong tiệc đã kịp thời tháo chạy nên không có thương vong.

Ngày 14/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận) đã tiến hành truy xét nhóm thanh niên đã bắn ít nhất 7 phát súng vào một tiệc cưới tại xã Sông Phan rồi lên một chiếc ô tô màu trắng biển số 86A…bỏ đi./.

Tuấn Anh