Ngày 12-8, Cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ một nữ sinh 17 tuổi bị bạn trai sát hại bằng súng xảy ra tại ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành.
 
 
“Lúc chạy vào thấy cháu mình từ từ ngã xuống, đứa em nó đang bế trên tay cũng ngã xuống khóc quá trời. Tôi ngồi bệt xuống nhưng cố bò ra ngoài cổng thì thấy thằng Thực chạy lại chỗ chiếc xe máy của nó định lấy đi. Một lúc loay hoay nó chạy bộ ra cổng nên tôi đứng lên ngáng tay lại nhưng nó gạt ra bỏ đi” - bà Ca thuật lại thời điểm cháu L. bị bắn.
 
Theo bà Ca, viên đạn Thực nhắm vào mình để bắn không nổ nên khi công an vào khám nghiệm đã thu giữ một viên đạn còn nguyên. Sau khi nghe tiếng kêu cứu của bà Ca, nhiều người hàng xóm chạy đến thì Thực đã đi khỏi hiện trường.
 
Một cán bộ điều tra Công an huyện Long Thành cho biết, Nguyễn Trung Thực là đối tượng nghiện ma túy. Trước đó, đối tượng này đã từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và tàng trữ trái phép chất ma túy. Về khẩu súng của đối tượng dùng để gây án, hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Theo Trần Danh (Báo Đồng Nai)
.