leftcenterrightdel
Clip: Nam thanh niên hành hung bạn gái giữa đường phố Đà Nẵng.(Nguồn: Facebook) 

Ngày 19/2, Công an phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) xác nhận đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113 Công an TP Đà Nẵng xử lý một vụ xô xát xảy ra trên địa bàn vào tối ngày 18/2.

Theo đó, khoảng 20h ngày 18/2, tại khu vực trước số nhà 730 đường Ngô Quyền (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) người dân chứng kiến cảnh một nam thanh niên mang quần jean xanh, áo thun trắng, đội mũ trắng (chưa rõ tên tuổi) đang hành hung một cô gái ngay giữa đường.

Nam thanh niên nắm tóc, kéo một cô gái leo qua dải phân cách đường Ngô Quyền (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng). Cô gái ra sức chống cự nhưng nam thanh niên liên tục hăm dọa, đánh vào mặt của nạn nhân.

Chứng kiến hành vi bạo hành trên, người dân đã rút chìa khóa xe máy của nam thanh niên, đồng thời gọi điện trình báo lực lượng Cảnh sát 113 Công an TP Đà Nẵng để đến ứng cứu. Ngay sau đó, Cảnh sát 113 cùng lực lượng Công an phường An Hải Bắc đã nhanh chóng đến hiện trường.

Đại diện Công an phường An Hải Bắc cho biết, lực lượng chức năng đã mời những người liên quan trong vụ việc tới trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, cả hai bên đã hòa giải, phía cô gái không yêu cầu truy tố gì thêm nên lực lượng chức năng đã làm công tác tư tưởng trước khi kết thúc vụ việc.

“Hai người này là người yêu của nhau, trong lúc cãi nhau đã xảy ra mâu thuẫn. Dù cô gái đã chấp nhận hoà giải, nhưng công an phường vẫn tiếp tục theo dõi, nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm”, đại diện Công an phường An Hải Bắc khẳng định.

Lê Tâm