Sáng 20/7, trao đổi với phóng viên báo Thanh Niên, một lãnh đạo Công an H.Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tập trung điều tra, truy bắt nghi phạm đâm trọng thương tài xế Grab N.V.Q (37 tuổi, quê tại H.Văn Chấn, Yên Bái) để cướp tài sản của nạn nhân.

Trước đó, theo ông N.V.M (63 tuổi, bố nạn nhân), khoảng 2 giờ 30 sáng 19/7, ông nhận được cuộc gọi thông báo về việc anh Q. bị đâm trọng thương, cướp tài sản; ông đã tức tốc cùng người thân xuống Hà Nội với con trai. Khi ông xuống tới nơi, con trai ông đã được đưa đến Bệnh viện Việt Đức cấp cứu với ít nhất 6 vết đâm trên cơ thể. Cho đến thời điểm này anh Q đã trải qua cuộc phẫu thuật ở Bệnh viện Việt Đức nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê. "Con tôi bị đâm 6 nhát ở sườn, lưng, trong đó có một nhát đâm vào ngực, hiện vẫn chưa tỉnh" - Ông M cho biết.

leftcenterrightdel
 Ảnh nam tài xế Grab bị đâm gục tại hiện trường được cắt từ video trên facebook.

Trao đổi với phóng viên báo Dân Sinh, ông M kể: “Con tôi đang chở một cô gái mang bầu đến địa phận H.Gia Lâm thì bị 2 thanh niên mặc áo rằn ri lao ra chặn xe, con tôi bảo “xe em đây, tiền em đây các anh lấy đi, tha mạng cho em”, nhưng chúng vẫn lao vào đâm con trai tôi và lấy xe, ví rồi bỏ đi.”.

Hiện nay nạn nhân vẫn còn hôn mê nên công an H.Gia Lâm chưa thể lấy lời khai, điều tra vụ việc cụ thể./.

Theo báo Dân sinh