leftcenterrightdel
 Đối tượng P.A.T khi làm việc với lực lượng  Công an

Ngày 11/10, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an thị xã La Gi tiến hành mời P.A.T (SN 1993, trú tại phường Phước Lộc, thị xã La Gi) lên làm việc.

Theo cơ quan Công an, trước đó P.A.T đã sử dụng tài khoản cá nhân trên mạng xã hội để đăng tải, bình luận thông tin không đúng sự thật liên quan đến ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB.

Việc đăng thông tin không đúng sự thật của P.A.T đã tạo tâm lý bất an về việc nhiều người dân rút tiền tại các chi nhánh Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB, từ đó tác động xấu đến hoạt động của ngân hàng và tình hình an ninh trật tự xã hội.

Tại buổi làm việc, P.A.T đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Hiện lực lượng chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Đồng thời, Công an tỉnh Bình Thuận cũng khuyến cáo tất cả các tổ chức, cá nhân không đăng tải, chia sẻ, phát tán hoặc bình luận đồng thuận với các nguồn tin sai sự thật, tin gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng tiêu cực đến an ninh trật tự. Tất cả những trường hợp vi phạm đều sẽ bị lực lượng chức năng xử lý nghiêm để răn đe.

Việt An