leftcenterrightdel
 Đối tượng Trương Minh Đương tại cơ quan Công an

Ngày 3/10, nguồn tin từ Công an huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) cho biết, đơn vị vừa tiến hành điều tra, làm rõ một vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Theo đó vào ngày 29/9, Công an xã Hồ Thị Kỷ nhận được trình báo của chị H.T.N., về việc bị trộm mất nhiều tiền, vàng với tổng giá trị 900 triệu đồng. Tài sản bị mất bao gồm 11 lượng vàng 24k, 9 lượng vàng 18k và 10 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Công an xã Hồ Thị Kỷ nhanh chóng phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình đến hiện trường để xác minh, điều tra vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định đối tượng Trương Minh Đương (SN 1984, ngụ huyện Thới Bình), là người sống chung như vợ chồng với chị N.) có nhiều nghi vấn nên vận động Đương ra đầu thú và giao nộp tài sản để trả lại cho bị hại.

Nguyên nhân bước đầu được xác định, do trong quá trình sinh sống Đương và “tình hờ" xảy ra mâu thuẫn nên Đương lén trộm tài sản của chị H.T.N. rồi bỏ sang Kiên Giang.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thới Bình chuyển hồ sơ đến Văn phòng Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Cà Mau để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Việt An