Ngày 26/3, nguồn tin của PV báo Bảo vệ pháp luật cho biết: Công an huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ hình sự Hà Đình Quân (SN 1972), trú tại thôn Hải Qùy, xã Bình Minh, huyện Tĩnh Gia để phục vụ điều tra về hành vi Giết người.

leftcenterrightdel
Đối tượng Hà Đình Quân tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h30 ngày 22/3, Hà Đình Quân có gọi điện cho bà Lê Thị L. (SN 1974, ngụ thôn Văn Yến, xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia) tới một quán cà phê trên địa bàn xã Hải Yến để uống cà phê, nói chuyện về vấn đề nợ nần tiền nong.

Tại đây, giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, bất ngờ Quân rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người bà L. gục ngay tại chỗ. Dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

leftcenterrightdel
 Quán cà phê nơi xảy ra án mạng

Sau khi gây án, Quân đã trốn khỏi hiện trường, tuy nhiên khi hay tin bà L. đã bị mình đâm chết và được người thân vận động, Quân đã tới cơ quan công an đầu thú.

Nguồn tin cho hay, giữa Quân và bà L. có quan hệ bạn bè với nhau. Quân khai nhận, do mâu thuẫn trong việc tiền bạc, trong lúc nóng giận đã ra tay sát hại nạn nhân.

Hiện, vụ án đang được Công an huyện Tĩnh Gia phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Xuân Hưng