Ngày 12/8, thông tin từ Công an TP Cần Thơ cho biết đã bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ cố ý gây thương tích giữa hai nhóm thanh niên xảy ra tại quán karaoke Vạn Phát, thuộc phường Thuận Hưng, quận Thốt Nốt.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Trà Văn Tình. (Ảnh: Công an)

Thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 9/8, tại quán karaoke Vạn Phát xảy ra vụ cố ý gây thương tích giữa nhóm của chủ quán và nhóm của khách đến hát. Nhóm của Hồ Minh Sơn (SN 1990, chủ quán) đang ngồi nhậu thì nhóm của Trà Văn Tình (SN 1992, ngụ quận Thốt Nốt) đến thuê phòng hát.

Do mâu thuẫn phát sinh trong khi vào quán, hai nhóm đã cự cãi và đánh nhau. Lúc đánh nhau, Trà Văn Tình dùng dao đâm bị thương nặng 4 người trong nhóm của chủ quán là Nguyễn Tấn Kiệt, Nguyễn Văn Anh Kiệt, Nguyễn Huỳnh Đức, Nguyễn Tấn Duy.

Nhận được tin báo, Công an TP Cần Thơ chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an quận Thốt Nốt và các lực lượng có liên quan khẩn trương truy bắt theo dấu vết nóng của đối tượng, thu thập tài tiệu, chứng cứ làm rõ bản chất vụ việc, vai trò của từng đối tượng có liên quan.

Đến khuya ngày 11/8, Công an TP Cần Thơ đã bắt được 4 đối tượng tại xã Tam Phước, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu gồm: Trà Văn Tình (là đối tượng trực tiếp đâm làm bị thương nặng 4 người) và 3 đối tượng liên quan.

Hiện Công an đang làm việc với các đối tượng có liên quan và tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại, xác minh, điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Đại Lánh