Ngày 10/12, Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) đang tiếp tục đấu tranh lấy lời khai 14 đối tượng tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

leftcenterrightdel
Các đối tượng tại cơ quan điều tra. 

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 23 giờ ngày 9/12, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Krông Pắk đã mật phục bắt quả tang 14 đối tượng đang tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa thắng thua bằng tiền tại nhà bà Nguyễn Thị Mỹ Linh (40 tuổi, trú tại buôn Kon Wang, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Khám xét tại chiếu bạc và trong người các đối tượng, cơ quan Công an đã thu giữ trên 34 triệu đồng, 12 điện thoại di động, 2 xe máy và một số dụng cụ phục vụ cho việc đánh xóc đĩa. Được biết, sới bạc này do Ngô Văn Trường (32 tuổi, trú xã Ea Yiêng) cầm đầu và đã hoạt động trong một thời gian dài.

Theo đó, để tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, các đối tượng thường xuyên thay đổi thời gian, địa điểm đánh bạc và chọn các khu rẫy vắng, xa khu dân cư. Trước khi vào sòng bạc, các con bạc bị Trường kiểm soát chặt chẽ và cử người cảnh giới cẩn mật. Khi phát hiện có người lạ, các đối tượng nhanh chóng ra tín hiệu cho các con bạc chạy thoát thân. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Chính