leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra sự việc chồng gây thương tích cho vợ rồi treo cổ tự tử. (Ảnh:VKS)

Ngày 10/12/2022, VKSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, VKSND huyện Long Điền vừa phối hợp lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ người chồng dùng dao gây thương tích cho vợ rồi treo cổ tự tử.

Trước đó vào sáng ngày 9/12, tại khu phố Hải Lộc, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã xảy ra vụ cố ý gây thương tích. Sau khi gây thương tích cho vợ, người chồng đã treo cổ tự tử.

Qua xác minh ban đầu, do mâu thuẫn từ trước và đang cãi nhau gay gắt, Huỳnh Văn Đệ (SN: 1983) đã dùng dao đâm trúng vào vùng lưng của vợ là chị N.T.H.(SN: 1985).

Sau khi bị đâm bị thương, chị H. bỏ chạy ra khỏi nhà thì bị chồng đuổi đánh nhưng sau đó bị ngã, nằm bất tỉnh và được người dân đưa đi cấp cứu.

Lúc này, Đệ thấy nhiều người dân xung quanh nên đã chạy vào trong nhà khóa cửa lại, sau đó lên gác nhà mình tự treo cổ bằng sợi dây điện.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an thị trấn Long Hải đến hiện trường, đập kính phá cửa vào cứu Đệ. Hiện cả Huỳnh Văn Đệ và chị H. đang được cấp cứu tại Bệnh viện TP Bà Rịa.

VKSND huyện Long Điền sau đó đã cử Kiểm sát viên đến phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Điền, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ.

Trần Hồng Gấm -MP