Chị Trâm khẳng định mình và chồng không có bất cứ lời nói nào đe dọa, xúc phạm tiếp viên trưởng Đỗ Quyên, nhưng nhà vận chuyển Vietjet Air lại cho rằng, do chính hai vợ chồng chị Trâm to tiếng, gây mất trật tự nên mới bị cấm bay.

Nhà chức trách tại sân bay Bangkok đã lên máy bay này, làm thủ tục để đưa hành khách xuống máy bay theo đúng qui định. Các hành khách này cũng đã đi chuyến bay khác của hãng Vietjet Air, về lại TP.HCM lúc 13h50 chiều cùng ngày.

Vietjet Air khẳng định, hành khách Cường và Trâm đã to tiếng, gây mất trật tự, không tuân thủ theo sự chỉ dẫn của tiếp viên trưởng. Việc tiếp viên trưởng Đỗ Quyên xin ý kiến của cơ trưởng, và được cơ trưởng đồng ý từ chối vận chuyển, là tuân thủ theo đúng quy định, để đảm bảo an toàn, an ninh, và không ảnh hưởng đến thời gian khởi hành của chuyến bay, theo đúng quy định của Luật hàng không dân dụng Việt Nam.

Tuy nhiên, để hỗ trợ khách hàng, Vietjet Air đã tiến hành các thủ tục chuyển chuyến bay cho gia đình chị Trâm, anh Cường.

Trái ngược lại với những gì mà Vietjet Air đã kết luận, chị Nguyễn Thanh Trâm đã khẳng định với chúng tôi, chị Trâm và cả chồng (anh Cường) hoàn toàn không có bất cứ lời nói, hành động nào đe dọa tới tiếp viên trưởng, hay là đe dọa đến an ninh, an toàn hàng không hay an ninh của chuyến bay.

Chỉ duy nhất là có việc tranh luận qua lại của vợ chồng chị với người nữ tiếp viên trưởng tên Đỗ Quyên, xung quanh việc người nữ tiếp viên trưởng này cho rằng, chồng của chị Trâm đưa hộ chiếu cho một hành khách khác, mà về sau thì nữ tiếp viên trưởng Đỗ Quyên mới phát hiện ra rằng mình đã nhìn nhầm.

Tuy nhiên,  khi thấy chị Trâm tiếp tục lên tiếng, thì chị Đỗ Quyên đã lớn tiếng, nói với khách hàng: "Im đi, để tôi giải quyết". Từ câu nói này, nhiều hành khách khác trên chuyến bay cho rằng, nữ tiếp viên trưởng của chuyến bay hoàn toàn không có những thái độ, lời nói đúng mực như vốn dĩ mà họ phải làm.

 

Theo VietQ

.