Ngày 4/9, thông tin từ UBND xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, Công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung đã bàn giao nữ nghi phạm trộm cắp xe máy cho Công an địa phương, để xử lý.

leftcenterrightdel
Đối tượng bị đưa về trụ sở Công an. 

Theo đó, đêm 3/9, một đối tượng ăn mặc kỳ dị trộm cắp xe máy của người dân tại xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, rồi bỏ chạy theo hướng huyện Hà Trung. Khi đến địa phận xã Yên Dương, huyện Hà Trung thì đối tượng này bị người dân và Công an địa phương bắt giữ.

Được biết, nữ nghi phạm là Đoàn Thúy Hà (SN 1986), trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Đoàn Thúy Hà có biệt danh nổi tiếng trên mạng xã hội là “Hot girl” Bella.

leftcenterrightdel
Đối tượng tại cơ quan Công an. 

“Hot girl” Bella nổi tiếng cộng đồng mạng xã hội với vẻ ngoài ăn mặc kỳ dị, khi nói chuyện và giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt khó hiểu. Đặc biệt “Hot girl” Bella thường sử dụng xe máy với màu sơn lòe loẹt, "phượt" qua nhiều địa phương khác nhau trên khắp cả nước.

Sau khi bị bắt giữ, “Hot girl” Bella và tang vật được Công an xã Yên Dương bàn giao cho Công an huyện Hậu Lộc để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.


Bình Minh