leftcenterrightdel
 Căn nhà trọ, nơi phát hiện 4 người trong một gia đình nằm bất tỉnh, trong đó 3 người tử vong.

Nạn nhân tử vong gồm: Lương Văn K. (SN 1977), Nguyễn Thị L. (SN 1978), Lương Quốc H. (SN 2006). Riêng Lương Thị Kim L. (SN 1999) sau khi hồi sức, chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy xử lý.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h ngày 18/5/2022, người dân sinh sống tại đường số 6, phường Hiệp Bình Phước sau khi gọi nhiều lần nhưng không ai trả lời, người dân đã phá cửa vào phòng, thấy 4 người nằm bất tỉnh, tím tái không thở liền đưa đi cấp cứu.

leftcenterrightdel
 Khu nhà trọ, nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Tuy nhiên, do vết thương nặng khiến cha mẹ và em trai L. tử vong tại bệnh viện, hiện chị L. đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

 Bước đầu xác định cả 4 người thường trú thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, nghi do ngộ độc khí.

Theo người dân, trước đó gia đình 4 người này đốt than nướng cá trước cửa phòng, tối ngủ chung phòng kín.

leftcenterrightdel
 Bên trong căn nhà trọ phát hiện có 4 người trong một gia đình nằm bất tỉnh.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, vụ việc xảy ra tại một phòng trọ trong đường số 6, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

Theo đó, sáng sớm cùng ngày, người dân thức dậy đi làm nhưng không thấy gia đình anh Lương Văn Kiệt (45 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận) thức dậy nên tới gõ cửa.

Gõ nhiều lần nhưng không thấy ai ra mở cửa, nghi ngờ có chuyện không lành nên một số người dân phá cửa vào.

Lúc này họ chứng kiến 4 người gồm 2 vợ chồng, con gái và con trai nằm bất động trong nhà, cơ thể tím tái.

leftcenterrightdel
 Vụ việc đang được Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Các nạn nhân sau đó được chuyển vào bệnh viện TP Thủ Đức cấp cứu nhưng hai vợ chồng và người con trai nhỏ đã tử vong, còn người con gái lớn tiếp tục được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Tiếp nhận thông tin, Công an TP Thủ Đức và Công an phường Hiệp Bình Phước có mặt ghi nhận vụ việc. Do tính chất nghiêm trọng nên các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đã tới hỗ trợ khám nghiệm hiện trường.

Được biết gia đình nạn nhân quê tỉnh Bình Thuận vào TP Thủ Đức thuê trọ ở đã lâu năm và làm nghề bán cá ở chợ Tân Định, quận 1, TP HCM./.

Đại Lánh