Ngày 21/9, VKSND thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi nhận được tin báo từ cơ quan điều tra Công an thị xã Buôn Hồ, đơn vị đã cử Kiểm sát viên xuống kiểm sát khám nhiệm hiện trường để điều tra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên tại quán karaoke trên địa bàn khiến 1 người bị thương nặng đang được đi cấp cứu.

leftcenterrightdel
Quán karaoke Galaxy nơi xảy ra vụ hỗn chiến. 

Trước đó, vào khoảng 21h30 tối ngày 20/9, hai nhóm thanh niên này đến thuê 2 phòng 15 và 16 quán karaoke Galaxy (đường Hùng Vương, thị xã Buôn Hồ) để hát.

Trong lúc đang hát, nhóm thanh niên trên xảy ra mâu thuẫn cự cãi nhau, lúc này có một người tên Mót (trú phường An Lạc, hát phòng 15) bị một nhóm thanh niên hát ở phòng 16 lao vào đánh đấm liên tiếp.

leftcenterrightdel
Xe ô tô của một trong hai nhóm tham gia hỗn chiến đã bị đập vỡ hết cửa kính. 

Thấy bạn mình bị đánh, nhóm thanh niên trong phòng 15 lập tức chạy ra ngoài xe ô tô đang đỗ phía trước quán Karoke, lấy dao, mã tấu...vào để đánh trả nhóm kia. Hậu quả: Vụ hỗn chiến khiến 1 thanh niên bị thương nặng và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Sau khi gây ra vụ hỗn chiến cả 2 nhóm thanh niên này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Liên quan đến vụ việc này, hiện cơ quan Công an thị xã Buôn Hồ đã triệu tập một số đối tượng để xác minh làm rõ, xử lý theo quy định.

Nguyễn Chính