Sáng 14/2, công an phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết đang tiến hành điều tra vụ trọng án xảy ra vào tối 13/2 tại KTX DMC 579 (đường Lê Văn Hiến, TP Đà Nẵng).

 


Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, Thức đứng ngoài ban công tầng 6 khu C dành riêng cho nữ, nói chuyện với chị Ánh. Trong lúc trò chuyện, hai người xảy ra mâu thuẫn cãi vã nhau. Sau đó, Thức dùng một con dao Thái Lan dài khoảng 20cm thủ sẵn trong người đâm 4 nhát vào vùng ngực chị Ánh. Nghe tiếng kêu cứu, các sinh viên trong KTX chạy ra hiện trường thì Thức bỏ chạy lên tầng 7 rồi trốn vào nhà vệ sinh nữ.


Nạn nhân Ánh nằm bất động dưới đất, máu chảy lênh láng khắp ban công. Các sinh viên tiến hành sơ cứu, gọi xe cứu thương nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Hung thủ sau khi cố thủ trong nhà vệ sinh ở tầng 7 đã xông ra chạy lên ban công tầng 9 và có ý định nhảy lầu tự tử. Nhiều sinh viên ở KTX chạy lên khuyên can Thức bỏ ý định tự tử. Tuy nhiên khoảng 20 phút sau, Thức bò ra cửa thông gió ở KTX rồi nhảy xuống đất, tử vong tại chỗ.

Theo các sinh viên tại KTX DMC 579, Thức và Ánh có quan hệ yêu đương từ lâu. Ánh ở nội trú còn Thức thuê nhà ở bên ngoài nhưng thường xuyên vào KTX thăm người yêu. Trong đêm xảy ra án mạng, Thức vào KTX tìm gặp Ánh nói chuyện nhưng không rời khỏi KTX đúng giờ quy định. Bảo vệ KTX cho biết khoảng 23g30 đêm 13/2 có đi tuần tra tại nơi xảy ra án mạng nhưng không phát hiện ra Thức.

Hiện thi thể của Thức và Ánh đã được gia đình đưa về quê an táng. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
 

Theo PNO

.