leftcenterrightdel
Căn nhà bị thiêu rụi. 

Khoảng 19h tối ngày 27/10, ông Nguyễn Văn Đoàn (46 tuổi, trú tại thôn Tân Quang, xã Tiên Hưng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) trong lúc mâu thuẫn với vợ đã không làm chủ mình nên lấy xăng đổ khắp nền nhà rồi bất ngờ châm lửa đốt. Vợ con ông Đoàn kịp chạy thoát ra ngoài nhưng ông Đoàn cùng 2 người hàng xóm sang cứu bị bỏng nặng. Ngay sau đó, cả 3 nạn nhân đã được người dân đưa đến Bệnh viện Kiến An (TP Hải Phòng) cấp cứu.

Được biết chính căn nhà ông Đoàn có kinh doanh bán lẻ xăng dầu nên trong nhà có cất giữ khá nhiều xăng dầu trong các chai, can nhỏ nên chỉ trong phút chốc căn nhà cấp 4 đã cháy dữ dội. Mọi nỗ lực chữa cháy của hàng xóm đành trở nên bất lực. 

leftcenterrightdel
 Lực lượng chữa cháy phun nước làm mát tại hiện trường vụ cháy.

Nhận được thông tin, Công an huyện Tiên Lãng đã phối hợp với Công an xã Tiên Hưng, Đồn Biên phòng 46 điều động lực lượng, phương tiện chuyên dụng đến hiện trường dập lửa, điều tiết giao thông.

Lãnh đạo Công an huyện Tiên Lãng (TP Hải Phòng) cho biết đang khẩn trương phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Hoàng Hưng