leftcenterrightdel
 Phúc X.O (trái) và đồng phạm Trần Ngọc Tài 

Theo đó, quyết định gia hạn tạm giữ lần 1 đối với Trần Ngọc Phúc (còn gọi là Phúc X.O, SN 1982, ngụ huyện Hóc Môn), Trần Ngọc Tài (SN 1995, em trai Phúc) và 11 đối tượng liên quan để điều tra về hành vi “tổ chức sử dụng ma túy” và “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Như Báo BVPL đã thông tin trước đó, rạng sáng ngày 10/4, Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra quán Karaoke X.O Paraon do Phúc X.O làm chủ trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12.

Tại đây, công an phát hiện có 39 trường hợp dương tính với chất ma túy. Công an đã mời Phúc X.O, Tài và những người liên quan về trụ sở để lấy lời khai.

Qua làm việc với các đối tượng, cơ quan công an xác định Phúc X.O đã chỉ đạo cho các nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát Karaoke sử dụng ma túy. Quán Karaoke của Phúc còn cung cấp cho khách các dụng cụ để sử dụng ma túy như khay đĩa đựng, ống hút, nhạc âm thanh lớn để khách “bay lắc”. Ngoài ra, quán Karaoke X.O còn cung cấp nữ tiếp viên ăn mặc gợi cảm vào tiếp bia, rượu cho khách.

Ngay sau đó, công an đã tạm giữ 2 tiếp viên của quán Karaoke và 1 vị khách. Chiều ngày 10/4, công an đã tiến hành khám xét nơi ở và quán Karaoke của anh em Phúc và Tài. 

Tới ngày 12/4, cơ quan CSDT công an TP.HCM quyết định bắt giữ người trong trường khẩn cấp đối với anh em Phúc, Tài và 8 nhân viên khác của quán Karaoke, nâng số người bị tạm giữ lên con số 13.

Ngoài ra, công an còn thu giữ các xe máy và ô tô biển ngũ quý của Phúc X.O vì các phương tiện này sử dụng biển số giả, số khung số sườn đã bị cà mờ. Phúc cũng khai nhận số vàng anh đeo trên người là vàng giả.

Hiện vụ việc vẫn đang được mở rộng điều tra.

Nam Phong