leftcenterrightdel
Karaoke X.O, nơi được xem là động bay lắc của nhiều dân chơi 

Khuya 10/4 hàng chục cảnh sát gồm nhiều đơn vị phối hợp vẫn đang phong tỏa quán karaoke X.O do Trần Ngọc Phúc (tức Phúc X.O) làm chủ trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM để phục vụ công tác kiểm tra, xử lý.

Tại hiện trường, lối ra vào của quán Karaoke đã bị công an phong tỏa, bên trong quán có hàng chục công an đang tiến hành khám xét các phòng. Một số phòng trong quán Karaoke của Phúc X.O được thiết kế như một vũ trường, được xem là “động” bay lắc của các dân chơi.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng chốt chặn mọi lối ra vào karaoke X. O

Bên ngoài quán Karaoke, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc gây ra cảnh náo loạn. Trong khi đó, nhiều người không biết vụ việc vẫn tới quán để thuê phòng nhưng đã bị công an phong tỏa.

Như đã thông tin, trước đó vào chiều cùng ngày, công an đã khám xét nhà của ba mẹ ruột Phúc X.O tại ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Hiện Phúc X.O đang bị tạm giữ để điều tra về việc có liên quan tới hành vi sử dụng ma túy của các thanh niên ngay tại quán Karaoke của Phúc mà công an đã phát hiện vào rạng sáng cùng ngày.

Báo BVPL sẽ tiếp tục thông tin về sự việc. 

Nam Phong