Các đối tượng bị khởi tố gồm: Lý Thế Học (32 tuổi, trú KP Tân Bình, phường Tân Bình); Hà Thị Hồng (22 tuổi, trú KP Phú Mỹ, phường Tân Phú); Bùi Thanh Hà (30 tuổi, trú ấp Pa Pếch, xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú) và Bế Thị Như Quỳnh (21 tuổi, trú huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên).

Trước đó, khoảng 18h30’ ngày 9/11/2021, Công an TP Đồng Xoài đã phối hợp với phòng CSĐT tội phạm về ma tuý Công an tỉnh bất ngờ đột kích vào căn nhà thuộc KP Phước Tân, phường Tân Thiện. Khi lực lượng kiểm tra tại 1 phòng ngủ thì phát hiện, bắt quả tang 17 thanh niên nam, nữ đang bay lắc trong tiếng nhạc cùng đèn mờ ảo, tại hiện trường phát hiện ma túy và các dụng cụ để sử dụng.

leftcenterrightdel
 Một số đối tượng bị bắt quả tang.

Qua xét hỏi, các đối tượng đã khai thuê một căn nhà để mục đích sử dụng ma tuý, có thêm các cô gái đến “dìu bay” với giá 1 triệu đồng. Căn nhà có một phòng được thiết kế cải tạo để sử dụng cho “bay lắc” với ma tuý.

Trong quá trình tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý, nhóm đối tượng đã đưa hết xe mô tô vào trong nhà và khoá trái các cửa ra vào. Lực lượng Công an đã phải dùng dụng cụ cắt các ổ khoá để vào trong, khống chế các đối tượng. Hiện vụ án đang tiếp tục được Công an TP Đồng Xoài điều tra làm rõ.

Nhật Tân