Khoảng 5h sáng 18/1, Công an xã An Thịnh nhận được tin báo chị Phạm Thị Tươi bị chồng dùng dao cứa cổ tử vong. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện và tiến hành bắt giữ hung thủ.

Hiện đối tượng Nguyễn Văn Thìn (SN 1991, trú tại thôn Làng Chẹo, xã An Thịnh, Văn Yên)  là nghi phạm chính đã đến Cơ quan CSĐT để đầu thú, CSĐT đang tiến hành lấy lời khai và quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Thìn để điều về hành vi giết người. Nạn nhân không ai khác chính là chị Phạm Thị Tươi (SN 1991, vợ đối tượng).

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ án. Ảnh TTXVN 

Qua lời khai của đối tượng kết hợp với công tác khám nghiệm hiện trường Cơ quan CSĐT và Viện KSND huyện Văn Yên xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Tươi là do 02 nhát dao từ chính tay người chồng “má áp, tay kề”

Cũng liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV báo BVPL, ông Trương Anh Xuân - Chủ tịch UBND xã An Thịnh, huyên Văn Yên cho biết, đối tượng Nguyễn Văn Thìn và chị Phạm Thị Tươi kết hôn được nhiều năm nay và có với nhau một đứa con nhỏ 3 tuổi.

Sáng hôm xảy ra sự việc, cả gia đình Thìn dự định đi lễ nên dậy từ sớm để chuẩn bị. “Sau khi gây án, Thìn có thông báo cho người trong thôn là mình vừa giết vợ. Tại địa phương, đối tượng Nguyễn Văn Thìn là người khá lành tính, chưa từng có tiên án tiền sự gì, cũng không thuộc dạng nghiện ngập ma túy. Sự việc đáng tiếc xảy ra có thể là do ghen tuông, nghi ngờ vợ mình không chung thủy, trong lúc nóng giận không kiềm chế được nên đã xuống tay gây án”, ông Xuân chia sẻ./.

 

Xuân Hưng