Tối qua 24/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Trọng Thế về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, trên trang mạng xã hội Facebook của một cá nhân có đăng clip về một phụ nữ bị đánh đập dã man.

leftcenterrightdel
Hình ảnh đối tượng Thế hành hung chị H trích xuất từ camera. 

Xác định địa điểm xảy ra vụ việc ở địa bàn huyện Yên Dũng,  Công an tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo lực lượng chức năng tập trung điều tra.

Từ thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Yên Dũng đã làm rõ vụ việc xảy ra tại một nhà trọ thuộc thôn Chiền, xã Nội Hoàng. Người phụ nữ bị đánh đập là chị Nguyễn Thị H., SN 1993, quê ở tỉnh Hà Tĩnh, là công nhân ở một doanh nghiệp.

Chị H đã bị đối tượng Nguyễn Trọng Thế, SN 1993, trú tại thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương đánh đập dã man và có những hành vi làm nhục.

Được biết, trong thời gian làm thuê tại một quán ăn ở TP Bắc Giang, Thế quen biết rồi nảy sinh tình cảm với chị H, cả hai thuê nhà ở cùng nhau.

Khoảng 13h ngày 23/8, Thế về nhà trọ không thấy chị H nên đi tìm. Khi đi tìm, Thế thấy xe máy của chị H dựng ở cửa nhà trọ của một người bạn. Bên trong nàh có 6 thanh niên đang ngồi ăn uống, chị H đang đi vệ sinh. Ngay lập tức, đối tượng vào nhà vệ sinh rồi đấm đá, đập đầu chị H vào van nước, bồn vệ sinh. Sau đó, đối tượng túm tóc kéo chị H ra ngoài đường tiếp tục đấm đá, lột quần của chị H.

leftcenterrightdel
 Nguyễn Trọng Thế tại cơ quan công an.Ảnh: BBG

Được mọi người can ngăn, sau đó Thế bỏ đi một đoạn rồi quay lại lấy điện thoại của chị H đập vỡ. Khoảng 30’ sau, Thế cùng hai người bạn xuống phòng trọ tiếp tục lấy chiếc xe máy của chị H sử dụng mang về.

Chị H được mọi người đưa đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang trong tình trạng thân thể bị nhiều thương tích.

20h ngày 24/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Dũng đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Trọng Thế về hành vi cố ý gây thương tích, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc./.

Xuân Hưng