Theo Công an tỉnh Bình Dương, người đàn ông xảy ra xô xát với người dân là Đại úy Trần Xuân Phương, Phó Đội trưởng thuộc phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương .

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ việc ( ảnh cắt từ Clip)

Hiện tại, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã ra Quyết định tạm đình chỉ công tác trong thời gian 30 ngày đối với Đại úy Trần Xuân Phương.
Đồng thời, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định.

Như đã thông tin trước đó, ngày 12/4/2022, lực lượng Công an tỉnh Bình Dương tiến hành điều tra một clip ghi lại cảnh một cán bộ Công an tỉnh Bình dương và nhóm người đàn ông hành hung 1 phụ nữ đang gây nhiều bức xúc trong dư luận.

Theo thông tin điều tra, vào lúc 16h ngày 11/4/2022, chị N.T cùng chồng đang đi đến nhà thăm mẹ ruột, khi tới giữa con hẻm ngay ngã ba đường An Thạnh 14, phường An Thạnh, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương thì có 2 chiếc xe hơi đậu chiếm 2/3 đường.

Lúc này chị T. có yêu cầu chủ của hai phương tiện di dời xe ô tô để rộng đường đi nhưng hai bên đã xảy ra cự cãi.

Sau khi lời qua tiếng lại không thành, nhóm 5 người đàn ông đã lao vào đánh chị T. không thương tiếc. Trong đó, một người tự xưng là Công an dùng tay đấm nhiều nhát vào lưng, đầu và bụng khiến chị T. bị thương.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Bình Dương tiến hành vào cuộc điều tra để làm rõ vụ việc trên./.

Nho Thanh