leftcenterrightdel
 

Ngày 12/2, Công an phường Chính Gián (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đã mời chủ quán bún lòng B.H (địa chỉ tại ngõ 300 đường Hải Phòng, TP Đà Nẵng) tới làm việc về hành vi xô xát với khách.

Trước đó, ngày 11/2, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh xô xát giữa chủ quán bún lòng B.H và thực khách thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo đoạn clip, một vị khách mặc áo trắng tới ăn ở quán và có xin thêm rau sống. Nam chủ quán không đáp ứng yêu cầu của vị khách mà còn phàn nàn vì vừa phải dọn bàn vừa phải phục vụ, khách ăn gần hết còn cố tình xin thêm rau.

Sau đó, khi thanh toán xong, chuẩn bị ra về, vị khách bất ngờ cầm chén tại quán ném mạnh xuống đất. Chủ quán thấy vậy liền cầm chiếc ghế nhựa đuổi theo đánh vào người khách. Những người có mặt ở quán đã lập tức chạy ra can ngăn 2 người. Sự việc may mắn chưa xảy ra hậu quả đáng tiếc.

UBND phường Chính Gián cho biết đã mời người đàn ông là chủ quán lên làm việc. Tại đây, người này thừa nhận đã có xô xát nhỏ giữa 2 bên sau khi người khách không xin được đĩa rau sống. Xét thấy vụ việc không nghiêm trọng nên cơ quan chức năng đã nhắc nhở chủ quán về thái độ phục vụ khách.

 

L.T