Chiều 2/10, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi nhận được tin báo của cơ quan CSĐT – Công an tỉnh, đơn vị đã cử Kiểm sát viên xuống kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi với cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Nguyễn Thị Phúc (55 tuổi, ngụ xã Ea Ktua, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk).

leftcenterrightdel
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 01/10 người thân và hàng xóm phát hiện bà Phúc đang nằm trên giường, trên người có nhiều vết thương bầm tím, mặt sưng. Lúc này, anh Nguyễn Hồng Nga (32 tuổi, con trai thứ 2 của bà Phúc) cùng người thân lập tức đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

Tuy nhiên, tại bệnh viện các bác sĩ cho biết vết thương của bà Phúc quá nặng nên 19 giờ cùng ngày, người nhà đã đưa bà Phúc về nhà.

Vào khoảng 20 giờ cùng ngày, trong lúc mọi người đang lo công việc trong nhà thì anh Nga lặng lẽ uống thuốc sâu tự tử. Phát hiện sự việc, mọi người tức tốc đưa anh Nga đi cấp cứu. Hiện anh Nga đã được cứu sống và đang được điều trị tại bệnh viện. Riêng bà Phúc đã tử vong vào sáng 02/10.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Chính