leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh:MP)

Trước đó vào chiều hôm qua, anh N.T.D. (SN 1986, quê tỉnh Vĩnh Phúc) đang ngồi tại một quán nước cùng với người đàn ông tên T. (hành nghề chạy xe ôm) ở trong bến xe Ngã Tư Ga trên quốc lộ 1, phường Thạnh Lộc, quận 12.

Lúc sau, người đàn ông tên thường gọi là Đỉnh (khoảng 50 tuổi, chạy xe ôm ở khu vực bến xe) chạy xe máy từ trước cổng bến xe vào thì thấy anh D. và anh T. đang ngồi nên ghé tới nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện thì giữa anh D. và ông Đỉnh xảy ra xô xát, được mọi người can ngăn, ông Đỉnh lấy xe chạy đi nhưng bất ngờ dừng lại, rút từ trong người ra một cái tua vít đuổi theo anh D. rồi đâm một nhát vào đầu khiến anh D. gục xuống.

Lúc này, người dân khống chế ông Đỉnh nhưng ông này dùng tua vít hung hăng chống trả nên người dân đành phải để ông này lấy xe máy rời khỏi hiện trường. Còn nạn nhân D. được đưa vào Bệnh viện Quân y 175 cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Nhận thông tin, Công an quận 12 có mặt lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera để làm rõ. Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP HCM sau đó tới khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Hiện Công an đang truy bắt nghi phạm, thông tin người này vừa mới đi tù về.

Mai Phong