leftcenterrightdel
 Nhóm côn đồ đánh người trên đường dẫn cao tốc được người dân chụp hình lại.

Theo đó, một nhóm côn đồ đi trên 2 xe ôtô đã ngang nhiên chặn xe, dùng hung khí đánh hội đồng dã man một thanh niên ngay trên đường gây náo loạn, ùn xe. Hành vi coi thường pháp luật, tính mạng, sức khỏe người khác cần sớm làm rõ, xử lý nghiêm.

Theo trình bày của anh Tú và hình ảnh được xe của người dân ghi lại, khoảng 16h chiều 24/8, anh điều khiển xe ôtô lưu thông trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, hướng từ quốc lộ 51 về TP Hồ Chí Minh, bất ngờ lúc này xe ôtô BKS: 51G-028.17 chạy vào làn đường ưu tiên vượt lên, ép xe của anh Tú. Người ngồi trên xe 51G-028.17 liên tục chỉ tay, ném chai nước suối vào xe của anh Tú đang lái.

Cùng thời điểm, một xe ôtô loại 16 chỗ, BKS 51B – 287.08 cũng chạy vượt lên phía trước, ép sát đầu xe của anh Tú. Xe của anh Tú bị 2 ô tô “kè” suốt quãng đường dài trên cao tốc.

Khi tới đường dẫn xuống vòng xoay Phú Hữu, xe của anh Tú bị 2 ôtô trên chặn lại, vừa bước xuống xe, anh Tú lập tức bị nhóm người đi trên 51G-028.17 dùng điếu cày, gậy sắt đánh tới tấp.

Dù anh Tú bị đánh gục xuống đường nhưng nhóm côn đồ vẫn xông đến tiếp tục hành hung. Chỉ khi nhiều người đi đường và người thân của anh Tú (đi trên một xe ôtô khác) chạy đến can ngăn thì anh Tú mới thoát ra được. Sau đó, các đối tượng hành hung dã man anh Tú lên xe rời đi.

Anh Tú được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị rách nhiều vết thương trên mặt, đầu, chân tay nhiều vết do gậy sắt, điếu cày để lại.

Toàn bộ quá trình anh Tú bị nhóm côn đồ hành hung dã man được được camera an ninh trên cao tốc ghi lại. Hiện anh Tú đã đến Công an phường Phú Hữu trình báo.

Liên quan đến vụ việc, Công an phường Phú Hữu cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo và đang lập hồ sơ để chuyển Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an TP Thủ Đức để điều tra, xử lý.

"Vụ việc này chứng cứ đầy đủ cả rồi, lực lượng Công an giao thông quản lý tuyến cao tốc của Bộ Công an đã cung cấp hình ảnh, clip, biển số xe. Bước đầu đã xác minh được nhóm đối tượng này ở huyện Nhà Bè”, Công an phường thông tin.

Mai Phong - Ngọc Tuấn