Trước đó, ngày 2/6, trên mạng xã hội dậy sóng với thông tin thầy giáo của Trường THCS Phước Minh (xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) bị tố cáo "dâm ô nam sinh".

Theo đó, mạng xã hội xuất hiện thông tin tố cáo thầy N.M.N của Trường THCS Phước Minh "dâm ô" học sinh trong một thời gian dài. Theo phụ huynh học sinh, trong suốt mấy tháng liền bị thầy dâm ô...

Đến khi các cháu không chịu đựng nổi, kể cho các bạn cùng lớp thì mới biết nhiều bạn khác cũng bị tương tự. Lúc này, cháu mới can đảm kể chuyện bị thầy giáo này nhiều lần "dâm ô" sau khi lấy cớ các em vi phạm trong lớp và yêu cầu đến phòng thí nghiệm sinh học lao động.

Tương tự, hai phụ huynh khác cũng phẫn nộ sau khi biết con mình từng nhiều lần bị thầy ép xem phim sex hoặc giở trò để thầy cho điểm. Nhiều lần các em sợ hãi bỏ đi khi thầy N. yêu cầu và sợ đến lớp khi có tiết sinh học. Thế nhưng, không em nào nói sự việc ra vì sợ thầy. Anh N.V.T kể khi gia đình biết sự việc thì bên ngoài người ta đã râm ran nhiều quá rồi.

Hiện Công an huyện Dương Minh Châu đang thụ lý điều tra vụ việc./.

Huyền Ngân