Ngày 18/6, lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Lắk  cho biết, sau khi nhận được tin báo của Cơ quan điều tra Công an tỉnh, phát hiện 1 người đàn ông chết nghi bị đánh và 1 người phụ nữ chết do thắt cổ tự tử xảy ra tại khối 1, phường Khánh Xuân. TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), VKSND tỉnh đã phân công Kiểm sát viên, kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường của hội đồng khám nghiệm theo quy định pháp luật.

leftcenterrightdel
Chòi rẫy nơi phát hiện ra vụ việc. Ảnh: VKS cung cấp. 

Thông tin ban đầu cho biết, vào tối ngày 17/6, con trai ông P.X.K (SN 1961, đường Võ Văn Kiệt, phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) liên lạc cho bố không được nên đến chòi rẫy của gia đình (thuộc tổ dân phố 1, phường Khánh Xuân) để tìm thì phát hiện bố mình đã tử vong với nhiều vết thương trên mặt.  

Tại đây, người này còn phát hiện bà P.T.K.C (SN 1967, ngụ đường Nguyễn Tất Thành, phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) cũng đã tử vong trong tư thế treo cổ ở trên gác nhà. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng.

leftcenterrightdel
Chiếc xe máy được phát hiện nơi chòi rẫy. Ảnh: VKS cung cấp. 

Được biết, ông K là thầy giáo đang dạy học ở trường cấp 3 Ama Trang Lơn, TP Buôn Ma Thuột hiện đã có gia đình, còn bà C đã li dị chồng, thời gian gần đây giữa hai người có quan hệ tình cảm với nhau.

Hiện vụ việc, đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 nạn nhân.

Chính Cương