leftcenterrightdel
Đối tượng Quàng Văn Toán và tang vật được thu giữ.

Hồi 19h tối ngày 15/7, tại tuyến đường liên xã thuộc địa phận bản Món, xã Thanh Luông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, tổ công tác đã mật phục và phát hiện một đối tượng nam đang di chuyển bằng xe máy có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra thì đối tượng liền quay đầu xe tăng ga bỏ chạy nhằm thoát thân nhưng ngay lập tức các trinh sát đã ập đến khống chế đối tượng.

Tại hiện trường, trên giá để xe phía trước có 1 bao tải chứa 10 bánh hình vuông được bọc bằng băng keo màu đen, bên trong là chất bột dạng nén màu trắng là Heroin.

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận là Quàng Văn Toán (SN 1986), trú tại bản Lọng Tóong, xã Thanh Luông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Số ma túy trên Toán khai lấy từ một đối tượng không rõ danh tính ở xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên mang về nhà cất giấu để hôm sau đem ma túy đi giao cho người nhận thì được trả tiền công là 10 triệu đồng. Khi Toán vận chuyển ma túy trên đường về nhà thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng mở rộng điều tra, hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định pháp luật./.

Thành Trung - Thu Trang