Ngày 19/9, Công an huyện Anh Sơn, Nghệ An cho biết đã triệu tập 6 thanh niên liên quan đến đoạn clip đánh nhau lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, vào ngày 18/9, một clip được lan truyền trên mạng xã hội với tựa đề: “Thanh niên làng khác đi tán gái quên coi ngày và cái kết”. Hình ảnh trong clip cho thấy, một thanh niên đang ở trong nhà bạn gái chơi thì bất ngờ bị một nhóm 6 thanh niên cầm gậy sắt hộp đứng trước cửa đe dọa, thách thức.

leftcenterrightdel
Nhóm thanh niên xông vào nhà đánh hội đồng một người (ảnh cắt từ clip)

Sau vài câu chửi bới, cả nhóm lao vào nhà đánh đập người thanh niên kia. Sau đó, có 2 bạn nữ đứng ra che chắn và can ngăn. Tuy nhiên, 6 đối tượng vẫn tiếp tục đe dọa và to tiếng chửi bới.

Clip đã được nhiều người chia sẻ và rất bức xúc với hành động của nhóm trai làng này. Vào cuộc xác minh, công an huyện Anh Sơn xác định sự việc xảy ra trước đó vào ngày 2/9 tại thôn 1, xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An.

leftcenterrightdel
Nhóm thanh niên đã có mâu thuẫn với B. từ trước

Công an huyện Anh Sơn xác định, sự việc xảy ra vào sáng 2/9 tại thôn 1, xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn. Lúc này, L.G.B. (SN 2008) trú tại xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương đến nhà bạn gái là T.T.M.T. (SN 2009) trú tại xóm 1, xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn chơi.

leftcenterrightdel
 Nhóm thanh niên làm việc tại cơ quan Công an

Khi B. đang ở nhà bạn gái chơi thì bị nhóm 6 thanh niên gồm: C.P.N.M. (SN 2005), P.S.T., P.S.T., L.S.T., L.S.T., N.V.L. trú tại xã Cao Sơn tìm đến đe dọa và đánh.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do trước đó L.G.B.; C.P.N.M. có thách thức nhau trên mạng xã hội. Khi biết B. đến nhà bạn ở xã Cao Sơn chơi nên M. đã rủ thêm 5 người tìm đến để đánh.

Hiện cơ quan Công an đã triệu tập nhóm thanh niên này lên làm việc để xử lý theo quy định pháp luật.

Nguyễn Hòa