Ngày 27/2/2022, Công an phường Bình Hưng Hòa B., Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh cho biết đơn vị vừa tiếp nhận đơn trình báo của người dân liên quan đến một vụ trộm xe máy xảy ra trên địa bàn.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh vụ trộm (ảnh cắt từ camera an ninh)

Theo đó vào chiều ngày 26/2,/2022 khi đi làm về chị N.T.D (25 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang) dựng xe máy trước nhà mình trên đường số 1, thuộc địa bàn phường Bình Hưng Hòa B.

Đến khoảng 18h, có 2 nam thanh niên đi xe máy chạy đến dừng trước quán bún nhà chị D. hỏi mua hai bịch bún riêu. Trong lúc chị D. và mẹ đang cùng nhau làm bún bán cho khách thì có hai đồng bọn dừng xe gần đó, một người tiến đến bẻ khóa xe máy của chị D. rồi cả nhóm nhanh chân tẩu thoát.

Toàn bộ diễn biến vụ trộm đã được camera an ninh ghi lại. “Vụ việc diễn ra rất nhanh, trong chỉ khoảng 20 giây, chứng tỏ băng nhóm này rất chuyên nghiệp”, mẹ của nạn nhân đánh giá.

Được biết xe máy bị trộm mới được chị D. mua vào năm 2019 với giá 33 triệu đồng. Hiện chị D. đã trình báo Công an địa phương và lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Việt An