leftcenterrightdel
 Hình ảnh nhân viên giao hàng đuổi theo tên trộm và chân dung tên trộm xe (ảnh nhỏ). (Ảnh:CA)

Liên quan vụ trộm xe máy của một nhân viên giao hàng vào trưa 11/7/2022 gây bức xúc dư luận, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã bắt giữ đối tượng Dương Nguyễn Hoàng Sơn (SN: 1988, ngụ quận Bình Thạnh).

Trước đó vào trưa ngày 11/7/2022, Công an phường 22, quận Bình Thạnh nhận được tin báo về việc anh N.K.D. (SN: 1997, trú phường 17, quận Bình Thạnh) là nhân viên giao hàng của một sàn thương mại điện tử vừa bị trộm một xe môtô nhãn hiệu Honda Wave tại đường Võ Duy Ninh, Phường 22, quận Bình Thạnh khi đang đi giao hàng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Ban Chỉ huy Công an quận Bình Thạnh đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ trực thuộc khẩn trương truy xét, làm rõ, bắt đối tượng gây án.

Qua triển khai các biện pháp công tác, Công an quận Bình Thạnh xác định đối tượng thực hiện vụ trộm tài sản là Dương Nguyễn Hoàng Sơn (trú: Phường 3, quận Bình Thạnh) nên đã tiến hành bắt giữ đối tượng.

Tại Cơ quan Công an, Dương Nguyễn Hoàng Sơn khai nhận hành vi trộm tài sản như trên và cho biết đã bán xe cho một đối tượng chưa rõ lai lịch.

Hiện Công an quận Bình Thạnh tiếp tục mở rộng truy xét, thu hồi tang vật cho người bị hại và xử lý vụ án theo quy định của pháp luật.

Mai Phong