Sau khi gây ra vụ nổ súng khiến 1 người chết và một người bị thương tại quán bida Khải Sơn đường Lê Quý Đôn, TP.Kon Tum, các đối tượng trốn thoát khỏi hiện trường trên 1 chiếc xe ô tô theo Quốc lộ 24 hướng về tỉnh Quảng Ngãi. Trên đường tẩu thoát, các đối tượng này bị lực lượng Công an huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi chốt chặn nên đã quay đầu xe hướng vào rừng. Khi đến bìa rừng thuộc xã Sơn Ba thì xe bị lật, lực lượng chức năng ập đến bắt được 1 nghi phạm, 2 nghi phạm còn lại lẩn trốn. Tang vật mà các nghi phạm bỏ lại trên xe có súng và cả lựu đạn.

leftcenterrightdel
 Chiếc xe các đối tượng dùng xe ô tô để chạy trốn

Với quyết tâm tóm gọn các đối tượng, cơ quan chức năng đã tung lực lượng gồm 100 người đã phối hợp truy bắt các đối tượng. Đến sáng nay (28/3) hai đối tượng còn lại đã bị bắt tại vùng núi thôn Gò Gia, xã Sơn Ba.

Bà Đinh Thị Thanh Hường - Chủ tịch UBND huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi cho hay, trong sáng nay, lãnh đạo huyện Sơn Hà đã quyết định trích ngân sách thưởng nóng lực lượng làm nhiệm vụ 15 triệu đồng.

Như báo BVPL đã đưa tin, sáng 27/3, có 2 người đàn ông đi xe bán tải mang BKS 37C- 232.00 dừng xe ở lề đường và chơi bida tại quán Khải Sơn. Một lúc sau, bất ngờ xuất hiện một nhóm đối tượng ập vào và có nhiều tiếng súng nổ. Một người thanh niên bị trúng đạn bỏ chạy ra ngoài, được khoảng hơn 10 mét thì gục xuống và tử vong trên đường Lê Quý Đôn. Người còn lại may mắn chạy thoát. Tại hiện trường, thanh niên nằm ven đường, người bê bết máu, bên cạnh là cây cơ bida. Dưới nền đất có nhiều vỏ đạn. Người tử vong được xác định là Nguyễn Mạnh Cương, 30 tuổi và người bị thương là Lê Văn Xuân, 36 tuổi cùng ở huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Xuân Nha