leftcenterrightdel
Hiện trường vụ việc (Ảnh CTV)

Theo đó, sáng 27/3, có 2 người đàn ông đi xe bán tải mang BKS 37C- 232.00 dừng xe ở lề đường và chơi bida tại quán Khải Sơn. Một lúc sau, bất ngờ xuất hiện một nhóm đối tượng ập vào và có nhiều tiếng súng nổ. Một người thanh niên bị trúng đạn bỏ chạy ra ngoài, được khoảng hơn 10 mét thì gục xuống và tử vong trên đường Lê Quý Đôn. Người còn lại may mắn chạy thoát. Tại hiện trường, thanh niên nằm ven đường, người bê bết máu, bên cạnh là cây cơ bida. Dưới nền đất có nhiều vỏ đạn.

Thông tin của những người chứng kiến sự việc cho hay, thời điểm trước khi xảy ra sự việc có bốn thanh niên chơi bida, hai người về trước còn lại hai người chơi sau. Khoảng 11h hai thanh niên đi xe máy đến, một người rút súng ra bắn. Có 4 phát súng được bắn ra, ba vỏ đạn rơi trước cửa tiệm, một vỏ đạn rơi ngoài giữa đường. Người tử vong bị bắn hai phát ở tay nên vùng chạy ra đường và bị bắn thêm phát nữa nên tử vong tại chỗ. Người còn lại chạy ra sau nhà, bị thương ở tay, được đưa đi sơ cứu.

leftcenterrightdel
 Một vỏ đạn rơi ngoài đường (Ảnh CTV)

Nhận được tin báo, công an tỉnh Kon Tum đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra theo quy định pháp luật. Thông tin thu thập ban đầu nạn nhân tử vong tên Nguyễn Văn Cương, SN 1988, quê Nghệ An.

Xuân Nha