Tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu), cho biết lực lượng Công an vừa bắt giữ khẩn cấp 3 nghi phạm gồm: Lê Thanh Học (17 tuổi), Dương Mộc Thạnh (25 tuổi) và Lâm Minh Cảnh (23 tuổi, cùng ngụ tại Phường 1, TP Bạc Liêu) để điều về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Công an thành phố Bạc Liêu nhận được trình báo của chủ một cửa hàng kinh doanh điện thoại di động trên địa bàn. Người này báo bị trộm đột nhập vào cửa hàng lấy đi 703 triệu đồng tiền mặt, gần 5 lượng vàng, 3 triệu đồng thẻ cào điện thoại, tổng tài sản mất trộm trị giá khoảng 1 tỉ đồng.

leftcenterrightdel
Ba đối tượng bị bắt giữ. 

Nhận được tin báo của bị hại, Công an thành phố Bạc Liêu nhanh chóng điều tra, xác minh các đối tượng có liên quan, đến khuya ngày 18/9, Công an thành phố Bạc Liêu tiến hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 đối tượng nêu trên.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận để có tiền tiêu xài, Học, Thạnh và Cảnh bàn bạc tìm các cơ sở kinh doanh, lợi dụng đêm tối chủ cơ sở mất cách giác để đột nhập trộm tài sản.

Lúc 2h ngày 16/9 các đối tượng này rủ nhau mang dụng cụ đến một cửa hàng điện thoại di động trên địa bàn phường 7 để trộm cắp và lấy đi các tài sản có giá trị như chủ cửa hàng trình báo.

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Bạc Liêu tiếp tục điều tra, xử lý./
Tuấn Anh